Premier League đã mất đi một quái thú thực thụ

21:17 Thứ sáu 25/02/2022

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã liên tục bùng nổ kể từ khi tái hợp câu lạc bộ cũ.

 

 Adama Traore chính thức ra mắt Barcelona 

 - Bóng Đá

Với nhiều sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Barcelona đã cho thấy những sự cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây. 

 - Bóng Đá

Sau khi hạ gục Atletico Madrid, mới đây họ tiếp tục đánh bại một ông lớn khác là Napoli và tiếp tục mục tiêu vô địch Europa League. 

 - Bóng Đá

 Ở trận lượt đi, thực tế thì Barca đã trải qua 90 phút không mấy khó khăn, họ hoàn toàn có thể giành lấy thắng lợi nếu như Ferran Torres dứt điểm tốt hơn. 

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, tuy không quá lấn lướt đại diện đến từ Serie A, đoàn quân của HLV Xavi Hernandez vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2 trong trận lượt về vào đêm qua.

 - Bóng Đá

 Tuy không điền tên mình lên bảng tỷ số, nhưng không thể phủ nhận rằng Adama Traore là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong trận này. 

 - Bóng Đá

 Gần như mỗi lần chạm bóng trong khu vực 1/3 cuối sân đối phương, Traore đều gây ra sóng gió với tốc độ và sự lắt léo của mình.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, Traore có 5 tình huống tranh chấp tay đôi thành công trong trận đấu này, kèm theo đó là 5 quả tạt, 4 tình huống thu hồi bóng và 3 tình huống rê bóng qua người. 

 - Bóng Đá

Đáng chú ý, ngôi sao Tây Ban Nha có được 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội, và tất cả đều trở thành kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Trong 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Traore đã đóng góp đến 4 đường kiến tạo cho Barcelona. Có thể nói, Xavi đã thực sự thâu tóm được một con 'quái thú' từ Premier League. 

Traore bùng nổ và tạo đột biến, Dembele càng lâm nguy - Bóng Đá

 Nếu tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng, gần như chắc chắn Barca sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt của Traore vào cuối mùa.

Huỳnh Phong | 20:47 25/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục