Premier League có thêm 1 "họng pháo" xuất sắc

20:21 Thứ tư 03/04/2024

Ngôi sao người Anh đang thi đấu với một phong độ thực sự ấn tượng trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

Sau khi bị trừ 4 điểm do vi phạm các quy định tài chính, Nottingham Forest lại phải trực tiếp đối mặt với sức nóng của cuộc chiến trụ hạng.

 - Bóng Đá

Rạng sáng nay, đội chủ sân City Ground có cho mình cuộc tiếp đón Fulham trên sân nhà. Và với chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng, hiển nhiên, họ được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy thách thức. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Nottingham lại gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ khi dẫn trước đến 3-0 sau khi hiệp một khép lại.

 - Bóng Đá

 Dù Fulham tìm được bàn gỡ của Tosin Adarabioyo, Nottingham vẫn giành trọn 3 điểm với thắng lợi 3-1 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, màn thể hiện xuất sắc đến từ Morgan Gibbs-White là nhân tố chủ chốt dẫn đến chiến thắng của đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, chân sút người Anh thực sự xứng đáng với điểm số 8.8 (cao nhất trận) theo đánh giá từ Fotmob. 

 - Bóng Đá

 Trước Fulham, Gibbs-White đã đặc biệt gây ấn tượng với 3 cú sút và 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, bao gồm 1 cơ hội thực sự ngon ăn (big chance).

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn có cho mình 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công, 2 quả tạt chính xác, 2 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và 8 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Gibbs-White đã trực tiếp góp dấu giày vào 4 bàn thắng của Nottingham (1 bàn, 3 kiến tạo) chỉ trong 3 lần ra sân gần nhất.

 - Bóng Đá

 Nếu tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng này, chân sút 24 tuổi chắc chắn sẽ được xếp vào hàng ngũ những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Premier League. 

Huỳnh Phong | 19:51 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục