Postecoglou: “Richarlison sẽ là tương lai của Tottenham”

11:11 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Standard, HLV Ange Postecoglou của Tottenham Hotspur đã có nhiều chia sẻ về học trò Richarlison.

Richarlison gia nhập Tottenham từ Everton vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 với phí chuyển nhượng 60 triệu bảng. Dù trở thành tân binh đắt giá của Gà Trống nhưng ngôi sao người Brazil đã trải qua mùa bóng đầu tiên thất vọng tại sân Tottenham Hotspur. Sau 35 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa trước, Richarlison chỉ ghi được 3 bàn thắng và thường xuyên bị HLV tiền nhiệm Antonio Conte tống lên băng ghế dự bị.

Nhưng bước sang mùa này, với bàn tay dìu dắt của tân HLV trưởng Postecoglou, tiền đạo 26 tuổi “lột xác” ngoạn mục. Chân sút sinh năm 1997 ghi được cả thảy 9 bàn thắng sau 20 lần ra sân, trong đó có 8 bàn tại Premier League. 

Tottenham: Ange Postecoglou makes Richarlison vow amid praise for 'loveable little rogue' James Maddison - Bóng Đá

 Richarlison đang "hồi sinh" tại Tottenham. 

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc nơi cựu sao Everton, Postecoglou đã dành nhiều lời khen cho học trò người Brazil. 

“Tôi muốn Richarlison tiếp tục cố gắng và chăm chỉ rèn luyện”, chiến lược gia người Úc nói. “Mọi kế hoạch mà tôi đề ra từ đầu mùa đang đi đúng lộ trình về cả thứ bóng đá mà tôi muốn đội bóng thể hiện hay cầu thủ mà tôi muốn dùng. Tôi nghĩ Richarlison sẽ chưa thể có suất đá chính lúc này nhưng cậu ấy sẽ làm được nếu phát huy hết tiềm năng bản thân. Cậu ấy vẫn còn có cơ hội phát triển, Richarlison sẽ là tương lai của Tottenham”. 

Về phần Richarlison, ngôi sao người Brazil sắp có dịp chạm mặt CLB cũ Everton khi Tottenham phải làm khách trên sân Goodison Park tại vòng 23 Premier League tối nay. Đây cũng sẽ là cơ hội để trung phong 26 tuổi nâng cao thành tích ghi bàn bởi Everton đang không có phong độ cao gần đây và hiện xếp thứ 18 trên BXH Premier League.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:13 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục