Portland Trail Blazers: Chấn thương hông, LaMarcus Aldridge ngồi ngoài

23:38 Thứ sáu 04/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao của đội Portland Trail Blazers, cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo LaMarcus Aldridge đã phải ngồi ngoài vì một chấn thương ở hông trong lúc luyện tập.

Portland Trail Blazers đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng những nỗ lực quá mức đã khiến cho họ gặp phải tổn thất về lực lượng khi loạt trận giao hữu đã gần kề.

LaMarcus Aldridge. Ảnh: Internet.

Trong buổi tập hôm qua của Blazers, LaMarcus Aldridge, cầu thủ đã từng 2 lần được triệu tập cho All-Star Game, đã bị căng cơ ở hông và không thể tiếp tục hoàn thành buổi tập. Những chẩn đoán ban đầu chưa xác định được mức độ thực sự của chấn thương này và tạm thời LaMarcus Aldridge sẽ phải nghỉ vài ngày.

Ở những mùa bóng gần đây, LaMarcus Aldridge đang chơi rất hay trong màu áo của Portland Trail Blazers. Mùa năm ngoái anh ghi trung bình 21,1 điểm, trong khi ở mùa 2011/12 là 21,7 điểm và mùa 2010/11 là 21,8 điểm. Anh là cầu thủ không thể thiếu của Portland và chấn thương này nếu không sớm hồi phục sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả của những trận giao hữu trước mùa giải của đội bóng.

Trận đấu giao hữu đầu tiên của Portland Trail Blazers sẽ là trận đấu với Los Angeles Clippers trên sân nhà Moda Center vào ngày 07/10.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục