'Pogba toàn diện hơn hẳn Paul Scholes...'

01:42 Thứ hai 31/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Louis Saha đã đưa ra những bình luận về màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ 25 tuổi trong trận đấu gặp AFC Bournemouth.

Trong hai trận đấu gặp Huddersfield Town và Cardiff City, Paul Pogba đã tỏa sáng rực rỡ và có được 2 bàn thắng cũng như 2 đường kiến tạo. Phong độ xuất sắc của tuyển thủ Pháp được nối dài khi Quỷ đỏ tiếp đón đoàn quân HLV Eddie Howe ở vòng 20 Premier League.

Ngay trong hiệp một trận gặp Bournemouth, cầu thủ sinh năm 1993 đã có riêng cho mình 2 bàn thắng. Chia sẻ về người đàn em, cựu tiền đạo Louis Saha tin rằng Paul Pogba thậm chí là tiền vệ toàn diện hơn cả huyền thoại Paul Scholes.

pogba và paul scholes - Bóng Đá

 Paul Pogba đang được đưa "lên mây" sau khi liên tục tỏa sáng.

"Paul Scholes là một thiên tài, nhưng anh ấy không phải là mẫu cầu thủ nhanh nhẹn hay có sức mạnh. Nhưng Paul Pogba có tất cả mọi thứ. Cậu ấy có thể đi bóng vượt qua đối thủ, dứt điểm tốt, tắc bóng tốt, phòng ngự tuyệt vời. Tôi không hiểu sao mọi người lại chỉ trích Pogba, cậu ta có thể tỏa sáng ở mọi vị trí trên sân", Louis Saha cho biết.

Hai bàn thắng vừa qua đã giúp Paul Pogba cân bằng thành tích ghi bàn của người đồng hương Anthony Martial. Cả hai đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Manchester United khi ghi được 9 bàn thắng trên mọi đấu trường tính đến thời điểm hiện tại.

Màn trình diễn ấn tượng của Paul Pogba là tín hiệu đáng mừng cho đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau lịch thi đấu dày đặc tại Premier League, trước mắt Quỷ đỏ sẽ là trận đấu gặp PSG ở vòng 1/8 Champions League.

Kha Võ | 00:55 31/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục