Pogba rời sân trong nước mắt; Roma bị cầm chân

05:05 Thứ hai 15/05/2023

TinTheThao.com.vnTrận đầu tiên được đá chính của Paul Pogba sau hơn 1 năm chỉ kéo dài vỏn vẹn 20 phút, khi anh phải rời sân vì chấn thương.

 

 Tiếp Cremonese tại Turin, Max Allegri đã để Pogba đá chính. Ngôi sao người Pháp đã có khởi đầu tốt, nhưng dính chấn thương ở phút 20 và được thay thế bởi Arkadiusz Milik. Cựu tiền vệ Man United đã không thể giấu được nỗi thất vọng của mình khi rời sân.

 - Bóng Đá

 Pogba lại dính chấn thương.

Cần nhớ rằng, gần đá chính gần đây nhất của Pogba là trận đấu giữa Man United với Liverpool vào tháng 4 năm 2022. Cầu thủ 30 tuổi chỉ chơi được 10 phút trong trận đấu đó trước khi rời sân vì chấn thương.

Dù sao, Juventus vẫn được an ủi với chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Nicolo Fagioli và Bremer. 3 điểm trọn vẹn giúp Bà đầm già củng cố vị trí thứ 2 trên BXH  Serie A, chỉ sau nhà vô địch Napoli và hơn đội xếp thứ 3 là Inter 3 điểm.

Ở trận đấu diễn ra trước đó không lâu, AS Roma gây thất vọng lớn khi chia điểm với Bologna trong trận cầu không bàn thắng tại Stadio Renato Dall'Ara. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà có tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội và có lý do để tiếc nuối khi chỉ giành được 1 điểm.

Lúc này, đội bóng của Jose Mourinho chỉ xếp thứ 6 trên BXH, kém AC Milan 2 điểm, kém đội top 4 Lazio đến 6 điểm.

Minh Tuấn | 04:35 15/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục