Pogba lên tiếng, liệu M.U có mang 'người cũ' trở về?

17:55 Thứ bảy 21/01/2017

TinTheThao.com.vnPaul Pogba rất muốn một lần nữa thi đấu cùng người anh em của mình, nhưng liệu Manchester United có chấp thuận?

Adnan Januzaj là bạn thân của Paul Pogba khi hai người có thời gian thi đấu cùng nhau ở đội trẻ Manchester United. Tuy nhiên cầu thủ người Bỉ hiện tại không có vinh quang như bạn thân của mình, anh được M.U cho Sunderland mượn vào tháng 8 vừa qua.

Pogba lên tiếng, liệu M.U có mang 'người cũ' trở về? - Bóng Đá

 Pogba và Januzaj là bạn thân khi còn ở M.U. Ảnh: Daily Mail.

Januzaj vẫn còn 18 tháng trong hợp đồng với M.U và vẫn còn cơ hội để trở lại Old Trafford. Quan trọng nhất là có thể thi đấu cùng với người bạn cũ của mình. Thật bất ngờ, theo tiết lộ của Januzaj, Pogba đã từng hỏi ý kiến của anh về việc quay lại M.U trong tương lai.

Trong cuộc phỏng vấn với The Sun, tiền vệ này cho biết: “Paul là cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy và tôi đã có lựa chọn khác nhau, cuối cùng cậu ấy đã thành công và trở lại M.U. Paul là một người bạn tốt. Tại M.U, chúng tôi luôn bên cạnh nhau, ăn tối chung và cùng chơi điện tử. Với tôi, Paul như một người anh em vậy.

Paul từng hỏi tôi liệu rằng trong tương lai sẽ trở lại M.U chứ? Cậu ấy muốn thi đấu cùng tôi. Nhưng tôi đang là người của Sunderland và phải làm mọi thứ vì CLB. Quyết định là từ cấp trên, tôi là cầu thủ chuyên nghiệp nên phải duy trì thái độ chuyên nghiệp trong lúc thi đấu.

Januzaj đã có 17 lần ra sân cho Mèo đen và ghi được 1 bàn trong bối cảnh đội bóng đang thê thảm ở Ngoại hạng Anh.

Video bàn thắng đẳng cấp của Januzaj tại Sunderland

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:05 21/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục