"Pogba là sự lựa chọn tốt trên băng ghế dự bị"

21:37 Thứ bảy 04/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri đã nhấn mạnh những khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự Champions League mùa tới của Juventus.

 

Bianconeri dần lấy lại phong độ trên sân sau khi bị trừ 15 điểm vào tháng Giêng, đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng. Bà đầm già kém Inter và Milan 12 điểm, gặp khó trong việc leo trở lại top 4 với 14 trận còn lại.

Juventus đã thắng 4 trận liên tiếp gần nhất tại giải Serie A và giành một suất vào vòng 16 đội Europa League, giúp họ tự tin trong những tháng cuối cùng của mùa giải này. Sự trở lại của Paul Pogba cũng là điều đáng chú ý.

Nhìn Man Utd thành công, mới thấy Pogba thảm hại thế nào - Bóng Đá

 Pogba vừa trở lại sau thời gian dài chấn thương.

Allegri nói: "Cậu ấy đã phản ứng tốt, cậu ấy đã tập luyện ngày hôm qua và cậu ấy ổn. Hôm trước tôi hài lòng với cách cậu ấy thi đấu. Tuy nhiên, hiện tại, cậu ấy chỉ là một lựa chọn tốt trên băng ghế dự bị."

Ông nói về cơ hội của Juve trong cuộc đua giành vé dự Champions League: "Cuộc đua Champions League rất khó khăn. Hiện tại, chúng tôi có 50 điểm. Trong số những đội ở nhóm trên, một trong số Inter, Milan, Lazio và Roma sẽ bị loại."

"Giành vé dự Champions League với việc bị trừ 15 điểm giống như giành 3 Scudetto chứ không phải 1."

Thanh Vũ | 20:39 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục