"Pogba đến Real, một cái tên lớn sẽ phải lên ghế dự bị"

16:20 Chủ nhật 28/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ cựu thuyền trưởng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha - Santiago Solari.

Mặc dù Gareth Bale không muốn rời khỏi Real Madrid, nhưng mức lương hậu hĩnh lên đến 1 triệu bảng/tuần từ Giang Tô Thuấn Thiên cùng sự kiên quyết từ HLV Zinedine Zidane có thể khiến cho mối lương duyên giữa chân sút người xứ Wales và Kền kền trắng chấm dứt ngay hè này.

Nếu có thể "thanh lý" được Bale, Real rõ ràng là sẽ nhận được cú hích cực lớn để có thể chiêu mộ Paul Pogba. Pogba từ lâu đã là niềm khao khát của HLV Zidane, và theo HLV Santiago Solari - cựu thuyền trưởng Real, nếu ngôi sao người Pháp cập bến Bernabeu, một ngôi sao lớn của Real sẽ bật bãi khỏi đội hình chính

Dưới đây là những phát biểu của ông trên ESPN FC:

Từ bỏ Pogba, Zidane đang

Theo Solari, Zidane sẽ đẩy một ngôi sao lớn của Real lên ghế dự bị nếu có được Pogba.

"Nếu Pogba tới Real Madrid, sẽ có một sự cạnh tranh khốc liệt ở tuyến giữa. Một cái tên lớn sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị."

"Toni và Luka đều là những cầu thủ rất giỏi, bên cạnh đó là Casemiro, cùng nhau họ tạo nên một trong những hàng tiền vệ mạnh nhất lịch sử câu lạc bộ."

"Rõ ràng nếu ở phong độ đỉnh cao, màn trình diễn của họ đơn gian là số một. Thế nhưng sự thật là họ đã không còn ở độ tuổi đôi mươi nữa, vì thế ban lãnh đạo sẽ tính đến việc trẻ hóa với một cái tên trẻ trung hơn. Đó là điều hết sức bình thường."

Anh Tú | 14:35 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục