Pochettino yêu cầu BLĐ Chelsea chi viện gấp 1 tân binh

22:14 Thứ tư 13/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Rudy Galetti đã lên tiếng hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Theo tiết lộ từ Rudy Galetti, HLV Mauricio Pochettino đã yêu cầu ban lãnh đạo Chelsea mua thêm trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ký giả người Ý cho biết:

"3 thất bại trong 4 trận gần nhất ở Premier League đã đẩy Chelsea xuống vực sâu. Sau chiến thắng thuyết phục trước Tottenham hồi đầu tháng 11 và trận hòa bùng nổ trước Manchester City, thầy trò Pochettino đã thua cả 3 trận sân khách gần nhất, trước Newcastle, Manchester United và Everton. Họ chỉ có 19 điểm trên bảng xếp hạng."

Pochettino hoang mang vì chấn thương của các học trò - Bóng Đá

 Pochettino muốn gấp rút có thêm trung vệ. 

"Một tình huống nghịch lý đối với đội bóng đã chi gần 1,2 tỷ euro chỉ trong một năm rưỡi để xây dựng một đội hình, và hơn hết, chiến lược gia người Argentina đã yêu cầu CLB phải thật tích cực trên thị trường chuyển nhượng tháng Giêng, với những bản hợp đồng quan trọng."

"Đặc biệt, Pochettino đã yêu cầu tăng cường chi viện ở hàng phòng ngự, với sự rời đi gần như chắc chắn của Trevoh Chalobah và Malang Sarr vào mùa Đông tới, và cũng vì nhiều ca chấn thương ở khu vực này."

"Chelsea đang có những động thái cụ thể để mua một trung vệ mới. Tuy nhiên, hàng công cũng có thể bị xáo trộn." 

Huỳnh Phong | 21:16 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục