Pochettino: Tôi cần đi giải quyết... nỗi buồn

07:12 Thứ năm 31/08/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Football London, HLV Mauricio Pochettino có những phát biểu đáng chú ý sau trận thắng Wimbledon.

 

The Blues đã bị dẫn trước khi đội khách thực hiện quả phạt đền thành công trong hiệp một do công của James Tilley. Tuy nhiên, họ gỡ hòa khi Noni Madueke mang về quả 11m cho đội nhà. Tuyển thủ U21 Anh sau đó bước lên chấm đá phạt và san bằng tỷ số trong hiệp một.

Một số cầu thủ đội một được tung vào sân trong hiệp hai. Theo đó, Nicolas Jackson gây ấn tượng tốt, đồng thời Enzo Fernandez đã ghi bàn thắng quan trọng giúp Chelsea ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Pochettino: I have to go to toilet - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Pochettino ngược dòng thành công.

Sau trận đấu, khi được phóng viên đặt câu hỏi có phải ông thất vọng vì màn trình diễn của đội trong hiệp một nên đi vào phòng thay đồ sớm hay không, HLV Pochettinho khẳng định: "Tôi cần đi nhà vệ sinh. Không hề thất vọng gì cả.

Đúng là tôi cần đi vệ sinh, sau đó xem báo cáo về hiệp đấu đầu tiên và trao một số cơ hội cho cầu thủ trẻ. Tôi rời băng ghế chỉ đạo sớm không phải vì tôi thất vọng."

Cựu HLV Tottenham nói thêm: "Rất tự hào về các cầu thủ và đội bóng. Chúng tôi đã thúc đẩy họ bằng mọi cách. Chúng tôi muốn mang đến cho họ một trận đấu tốt và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó."

Tiểu Lam | 06:14 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục