Pochettino: Sir Alex Ferguson muốn trả 100 triệu bảng cho Alli

10:31 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnMauricio Pochettino tiết lộ Sir Alex Ferguson từng nói với ông rằng Manchester United sẽ trả Tottenham 100 triệu bảng cho Dele Alli.

 

Pochettino dẫn dắt Spurs từ năm 2014 đến 2019 và đã đưa câu lạc bộ trở lại top 4 Premier League cùng với 1 trận chung kết Champions League.

Ông cũng được tôn vinh vì khả năng thu hút tài năng vào đội và hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng của Alli, từ một tiền vệ vô danh trở thành một trong những cầu thủ kiến thiết lối chơi được khao khát nhất ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Pochettino vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với ngôi sao cũ của mình và cho biết phong độ chói sáng của Alli ở Tottenham từng khiến Ferguson đưa ra mức định giá 100 triệu bảng cho anh.

 - Bóng Đá

 Alli từng thi đấu nổi bật ở Spurs.

Pochettino nói với Athletic: "Khi đến Spurs từ Milton Keynes, cậu ấy chỉ là một đứa trẻ. Chúng tôi đã xây dựng một mối quan hệ và sau đó từng bước tạo nên sự tiến triển trong cách cậu ấy trở thành người giỏi nhất, trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất ở Premier League."

"Tôi luôn nhớ Sir Alex Ferguson đã nói với tôi 'Tôi sẽ ký hợp đồng với cậu ấy với giá 100 triệu bảng' và đó là khi 100 triệu bảng giống như 200 triệu hay 300 triệu bảng bây giờ."

Thanh Vũ | 09:33 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục