Pochettino nói ngay tầm quan trọng của viện binh

19:41 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với beIN SPORTS, HLV Mauricio Pochettino đánh giá rằng hậu vệ Reece James là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Reece James mới chỉ ra sân 6 trận cho Chelsea mùa giải này. Anh gặp một số chấn thương từ khi mùa giải khởi tranh và không thể đóng góp nhiều cho The Blues. Tuy nhiên, khi trở lại, anh đã chơi cực hay trong trận gặp Man City và đã bỏ túi 1 kiến tạo. 

‘Unbelievable’… Mauricio Pochettino says Chelsea have a player who’s already one of the best in the world - Bóng Đá

 Pochettino đánh giá rất cao tầm quan trọng của James.

HLV Mauricio Pochettino của Chelsea nhận định rằng James nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

"Chúng tôi quan tâm rất nhiều đến cậu ấy vì tôi nghĩ cậu ấy là một tài năng lớn. Đối với tôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới,Pochettino nói với beIN SPORTS.

"... Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ mà mọi người trong câu lạc bộ, đồng đội, nhân viên, tất cả mọi người đều tôn trọng. Và tôi nghĩ cậu ấy có một nhân cách rất tốt. Từ bên ngoài, cậu ấy luôn là cầu thủ mà tôi thích, nhưng giờ tôi nghĩ chúng tôi đã thân nhau. Tôi không thể nói rằng tôi đang thích (James) vì bạn có thể hiểu sai lời nói của tôi. Nhưng tôi nghĩ bạn biết đấy, cậu ấy thật không thể tin được."

Ngọa Long | 18:42 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục