Pochettino lên kế hoạch thâu tóm "máy chạy" của Arsenal

19:09 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đứng trước viễn cảnh mất đi một ngôi sao lớn.

Tiếp quản Paris Saint-Germain không lâu, HLV Mauricio Pochettino đã giành được danh hiệu cao quý đầu tiên cùng CLB này là Siêu cúp Pháp. Song, mục tiêu tối thượng của PSG thì vẫn là Champions League, và để có khả năng xưng bá châu Âu, trước mắt họ cần phải nâng cấp đội hình.

Thời gian gần đây, có rất nhiều cái tên được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Pochettino, điển hình như Lionel Messi hay Sergio Aguero. Mới đây nhất, giới truyền thông khẳng định PSG đang muốn thâu tóm một ngôi sao của Arsenal.

Psg wants Bellerin  - Bóng Đá

 Bellerin sẽ đến PSG?

The Boot Room dẫn nguồn từ Calciomercato cho biết, Paris Saint-Germain đã lên kế hoạch thâu tóm Hector Bellerin vào mùa Hè tới. Thực tế, đây là một động thái hợp lý đến từ Gã nhà giàu nước Pháp, bởi hậu vệ cánh hàng đầu của họ hiện tại - Alessandro Florenzi, sẽ trở lại AS Roma vào cuối mùa giải khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Cùng với PSG, nguồn tin trên khẳng định Bellerin còn lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn Châu Âu khác là Juventus và Barcelona. Với việc thỏa thuận giữa Bellerin và Arsenal đến mùa Hè 2023 mới đáo hạn, chắc chắn Pháo thủ sẽ không dễ dàng để ngôi sao người Tây Ban Nha rời đi.

Ở một diễn biến khác, Pochettino được cho là đã lên kế hoạch mang một vài học trò cũ của mình ở Spurs đến thành Paris. Cây bút Fabrizio Romano cho biết, Dele Alli đang gây áp lực lên Tottenham để có thể chuyển đến khoác áo PSG.

Pochettino nói về trận Siêu cúp Pháp

 
Huỳnh Phong | 18:39 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục