Pochettino giải thích lý do để Madueke đá phạt đền

13:33 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea đưa ra quan điểm cho việc Noni Madueke thực hiện quả 11 mét quyết định thay vì Conor Gallagher.

Ở màn chạm trán Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 19 Premier League 2023/24, Chelsea được hưởng một quả phạt đền ở phút 89 khi trận đấu đang có kết quả hòa 1-1. Thông thường, Conor Gallagher được Pochettino giao trọng trách thực hiện các quả phạt đền khi trên sân không có mặt Raheem Sterling và Cole Palmer. Song, cầu thủ đối đầu với Dean Henderson không phải là tiền vệ tuyển Anh. Người bước lên chấm 11 mét và thực hiện thành công cho Chelsea là Noni Madueke.

Khi được hỏi lý do chọn chân chạy cánh sinh năm 2002 đá phạt đền, HLV Mauricio Pochettino chia sẻ với BBC Match of the Day: "Tôi vốn dĩ chọn Conor Gallagher và tôi đã nói với anh ấy. Nhưng nếu Gallagher không đủ tự tin thì hãy đưa nó cho Noni Madueke. Tôi rất vui và hạnh phúc. Madueke vào sân từ băng ghế dự bị và thể hiện sự khao khát và tự tin".

Pochettino giải thích lý do để Madueke đá phạt đền - Bóng Đá

Pochettino cảm thấy vui vì Madueke đã có bàn thắng.

Về phần mình, Madueke cho biết anh cảm thấy tích cực trước khi thực hiện quả đá phạt đền. Tân binh "The Blues" nói với Amazon Prime: "Đó là một quả phạt đền thành công. Tôi đã ghi một bàn trước đó ở cúp quốc nội và tôi tự tin với kỹ thuật của mình trong bối cảnh đội không có Sterling và Palmer".

Sau khi gặt hái 3 điểm trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đặt mục tiêu giành thêm kết quả khả quan với đối thủ Luton Town hôm 30/12. Đoàn quân của Pochettino đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, kém nhóm dự cúp châu Âu 11 điểm.

Minh Đức | 12:35 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục