Pochettino đón viện binh quan trọng

21:30 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên mạng xã hội, thủ thành Robert Sanchez đã có một số hình ảnh tập luyện và dường như anh sắp trở lại sân cỏ.

Robert Sanchez, người được Chelsea ký hợp đồng từ Brighton & Hove Albion với giá 25 triệu bảng (theo BBC Sport) vào mùa hè năm ngoái, đã không ra sân cho The Blues kể từ trận thua 0-2 trước Everton vào tháng trước.

£25m Chelsea player has now been spotted training again after injury - Bóng Đá

 Sanchez đã bắt đầu tập riêng. 

Tuy nhiên, Chelsea mới đây đã chia sẻ một số hình ảnh tập luyện của Sanchez. Đây mới chỉ là những bước tập riêng để tiến gần với ngày trở lại sân cỏ của tân binh Chelsea. 

Trong thời gian Sanchez vắng mặt, người thay thế cho anh, Djordje Petrovic đã chơi rất tốt. The Blues thực tế đã thắng 3 trận gần đây nhất ở Premier League khi có Petrovic trong khung gỗ. Mặt khác, cầu thủ người Serbia đã có một trận đấu xuất sắc trong trận hòa 0-0 với Aston Villa ở FA Cup hôm thứ Sáu tuần trước. 

HLV Mauricio Pochettino đã khen ngợi cậu học trò hết lời trong cuộc họp báo sau trận. Do đó, nếu Sanchez muốn lấy lại vị trí, anh sẽ phải nỗ lực hơn gấp đôi.

Mùa tới, Chelsea sẽ còn chào đón sự trở lại của thủ thành Kepa Arrizabalaga sau khoảng thời gian cho mượn tại Real Madrid. Như vậy, họ sẽ có tới 3 thủ môn giỏi trong khung gỗ.

Ngọa Long | 20:32 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục