Pochettino: "Đó là mục tiêu của Chelsea"

13:41 Thứ tư 10/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của The Blues, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua Middlesbrough.

Nhận định về thất bại của Chelsea dưới tay Middlesbrough, HLV Mauricio Pochettino chia sẻ:

“Thật dễ dàng để giải thích, chúng tôi mắc một số sai lầm trong hiệp một và đã bị trừng phạt vì điều đó. Chúng tôi tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng không thể ghi bàn, chúng tôi không đủ quyết đoán. Điều đó rất rõ ràng. Trong hiệp hai, chúng tôi chiếm ưu thế nhưng lại không tạo ra đủ cơ hội. Tất nhiên, Middlesbrough xứng đáng được khen ngợi."

 - Bóng Đá

 Pochettino vẫn tỏ ra lạc quan. 

"Đây mới chỉ là 90 phút đầu tiên, hiệp một của trận đấu và chúng tôi đang bị dẫn trước 0-1. Trong hai tuần nữa, sẽ có trận lượt về và chúng tôi phải giữ thái độ tích cực rằng mình có thể giành chiến thắng và tiến đến trận chung kết. Đó là mục tiêu."

"Tôi thất vọng vì tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng nhận được một kết quả khác, nhưng đôi khi bạn chơi không tốt và lại giành chiến thắng. Hôm nay, chúng tôi đã mắc một số sai lầm và để thủng lưới một bàn thua không đáng có, sau đó thì đội đã thiếu đi sự hiệu quả trong khâu dứt điểm." 

Huỳnh Phong | 12:43 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục