Phú Yên bất ngờ “chê” quân HAGL

16:28 Thứ hai 26/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - CLB hạng Nhất Phú Yên đang tính “trả” các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai về lại đội bóng chủ quản trước khi mùa giải 2016 khởi tranh.

Giải hạng Nhất 2015, Phú Yên dự giải bằng đội ngũ nhân sự của HAGL. Trên ghế chỉ đạo là HLV Đinh Hồng Vinh, người từng dẫn dắt U19 HAGL thi đấu tại Giải U19 Quốc gia 2013. Danh sách cầu thủ gồm hầu hết là tài năng trẻ của đội năng khiếu HAGL cùng một số gương mặt từng khoác áo đội 1 Phố Núi như Tạ Thái Học, Phạm Thanh Tấn, Nguyễn Văn Thắng, Kiều Thanh Liêm, Nguyễn Trương Minh Hoàng.

Phú Yên (áo đỏ) dự định trả quân cho HAGL. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, để chuẩn bị cho mùa giải mới, Phú Yên bất ngờ tính đến việc mượn cầu thủ của Sanna Khánh Hòa thay vì HAGL như cũ. Tại V-League 2015, S.Khánh Hòa có thể xem là đội bóng gây bất ngờ nhất khi về đích ở vị trí thứ 5 bằng đội hình rất trẻ và một HLV chưa có nhiều kinh nghiệm (Võ Đình Tân).

Nhiều khả năng, những cầu thủ HAGL đang đầu quân cho Phú Yên sẽ trở lại Phố Núi. HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang sàng lọc đội hình và dự kiến bổ sung 6-7 cầu thủ từ đội năng khiếu lên đội 1. Do vậy, những cầu thủ này phải cạnh tranh quyết liệt để hy vọng được tham dự V-League 2016, số còn lại sẽ tiếp tục được cho mượn hoặc giải phóng hợp đồng.

Phan Hiệp | 16:05 26/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục