Phớt lờ Bayern, PSG, sao Brazil cam kết gắn bó với Juventus

07:50 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Danilo muốn gắn bó lâu dài với “Bà đầm già” thay vì chuyển đến PSG hoặc Bayern Munich.

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, bất chấp sự quan tâm gắt gao đến từ hai ông lớn của châu Âu là Bayern Munich và Paris Saint-Germain, hậu vệ Danilo vẫn cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng thành Turin dựa theo giao kèo mới đây giữa đôi bên.

 - Bóng Đá

 Danilo cam kết gắn bó lâu dài với Juventus.

Hồi đầu năm nay, Danilo và Juventus vừa gia hạn đến tháng 6/2025. Bởi vậy, hậu vệ người Brazil muốn tiếp tục cống hiến cho “Bà đầm già”, ít nhất cho đến khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc. Đại diện Serie A cũng muốn anh ở lại câu lạc bộ thay vì chuyển đến đội bóng khác.

Danilo chuyển sang chơi cho Juventus từ Manchester City cách đây 4 mùa giải. Dưới thời huấn luyện viên Max Allegri, cầu thủ 32 tuổi đóng vai trò trụ cột nơi hàng phòng ngự của “Bà đầm già”. Hậu vệ người Brazil đang nắm giữ tấm băng đội trưởng. Bởi vậy, anh cũng không có lý do gì để rời đi.

 - Bóng Đá

 Danilo đóng vai trò quan trọng nơi hàng thủ Juventus.

Hiện tại, Danilo đang phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ. Anh ra sân cả 8 trận hồi đầu mùa cho Juventus, góp công không nhỏ vào thành tích đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Serie A của đội bóng thành Turin.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:52 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục