Phòng thay đồ M.U cô lập Sancho

19:05 Thứ tư 06/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, một số ngôi sao Quỷ đỏ không hài lòng với những thói quen tập luyện của ngôi sao sinh năm 2000.

 

Manchester United đã tốn nhiều công sức cũng như tiền của để thuyết phục Borussia Dortmund bán Jadon Sancho vào mùa hè 2021. Ngôi sao người Anh được kỳ vọng sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho hàng công Quỷ đỏ, giúp họ cạnh tranh danh hiệu.

Tuy nhiên kể từ khi đặt chân đến Old Trafford, Sancho không để lại nhiều dấu ấn. Anh thậm chí còn đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đội hình sau những lời qua tiếng lại với Erik ten Hag.

Turkish clubs make moves for Manchester United’s Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho đã bị loại khỏi danh sách thi đấu trong cuộc chạm trán Arsenal. 

Thuyền trưởng người Hà Lan tiết lộ rằng Sancho đã thể hiện màn trình diễn kém thuyết phục trên sân tập và đây là lý do khiến anh không góp mặt trong cuộc đại chiến Arsenal. Nhưng cựu cầu thủ Dortmund cũng nhanh chóng phản ứng lại với phát biểu trên, anh khẳng định rằng bản thân đã tập luyện rất tốt.

Tuy nhiên nguồn tin từ ESPN lại cho thấy điều ngược lại. Nhật báo trên tiết lộ rằng, Sancho đã xa lánh một số thành viên trong đội hình Man Utd. Họ cũng tỏ ra không hài lòng với một số thói quen tập luyện của cầu thủ này. 

Trường Sơn | 18:07 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục