Phó Chủ tịch của câu lạc bộ Memphis Grizzlies đột ngột qua đời

22:57 Thứ sáu 05/10/2012

Theo NBC Sports, làng bóng rổ Mỹ vừa phải đón nhận một cú sốc khi nghe tin Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn của câu lạc bộ Memphis Grizzlies, ông Dana Davis, vừa được người ta tìm thấy khi trong tình trạng đã chết tại căn hộ chung cư của ông tại Memphis.

Dana Davis qua đời ở tuổi 56 và nguyên nhân dẫn đến cái chết của vị Phó Chủ tịch này vẫn chưa được tiết lộ. Người ta đã không trông thấy ông kể từ buổi chiều thứ Ba.

Ông Dana Davis được phát hiện đã chết trong căn hộ chung cư của mình. Ảnh: Internet.

Trước sự vắng mặt bất thường của Dana Davis, các cấp dưới và cảnh sát thành phố Memphis đã nhập cuộc để tìm kiếm và họ đã phát hiện ra thi thể của Davis tại căn hộ chung cư mà ông đang sinh sống.

Davis có biệt danh là 'Double D' và ông đang giữ một vai trò rất quan trọng trong chương trình phát triển của Memphis Grizzlies. Ông còn phụ trách thêm về việc tổ chức ăn ở và mọi thứ cần thiết cho đội bóng mỗi khi thi đấu xa nhà.

Không chỉ là một người tâm huyết với bóng rổ, ông Dana Davis còn được biết đến như một người rất chú trọng tham gia vào công tác văn hóa xã hội. Ông là thành viên ban lãnh đạo của tổ chức National Civil Rights Museum, chủ sở hữu một loạt các bảo tàng và công trình lịch sử ở Mỹ.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục