Philippines "ủ mưu" đe dọa tuyển Việt nam

14:58 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Philippines đang trong quá trình chuẩn bị và sẵn sàng tạo ra bất ngờ khi chạm trán tuyển Việt Nam trên sân Rizal Memorial.

Vốn không phải là một quốc gia dành nhiều sự quan tâm đến bóng đá, tuyển Philippines được dự báo sẽ không thể sử dụng ưu thế sân nhà với sự cổ vũ nồng nhiệt từ các khán đài để gây khó dễ cho tuyển Việt Nam. 

Tuy nhiên, "The Azkals" mới đây được tiết lộ đang vận động để lấp đầy khoảng 10.000 chỗ ngồi trên tổng số 12.873 ghế tại sân vận động Rizal Memorial.

Philippines

Sân Rizal Memorial có sức chứa trên 10.000 người.  

Chia sẻ được báo Tuổi Trẻ lược dịch về những kỳ vọng khi thi đấu trên sân Rizal Memorial, thủ thành Neil Etheridge bày tỏ: "Tôi đã ở đây 15 năm và trải qua giai đoạn thăng lẫn trầm của bóng đá nước nhà. Tôi nhớ sân Rizal Memorial từng không còn một chỗ ngồi, không khí cuồng nhiệt. Nó giúp chúng tôi có thể đe dọa bất cứ đội bóng nào".

Trong khi đó, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Philippines (PFF), ông Mikhail Torre cho biết: "Chiến dịch truyền thông cho đội tuyển lần này chia làm ba giai đoạn. Đầu tiên giúp người hâm mộ trải nghiệm không khí bóng đá, ăn uống và giải trí tại nơi tổ chức trận đấu.

Giai đoạn 2 tạo ảnh hưởng trên mạng xã hội. Giai đoạn 3, tạo sự gắn bó từ những hoạt động kể trên để cổ động viên có thể quay trở lại cổ vũ cho đội tuyển trong những trận đấu sân nhà tiếp theo".

Phi Yến | 14:00 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục