Phil Jones quan ngại về sự độc hại của mạng xã hội

12:28 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ thuộc biên chế Man Utd đã ngưng sử dụng mạng xã hội từ lâu vì những yếu tố tiêu cực từ các nền tảng này.

Phil Jones chia sẻ anh đã dừng sử dụng mạng xã hội từ lâu, vì những chỉ trích mà các cầu thủ phải nhận mỗi khi thi đấu không tốt. Trung vệ người Anh cho biết: Tôi đã rời bỏ mạng xã hội từ lâu, nhưng thật khó khăn vì tất cả bạn bè của bạn đều sử dụng nó. Gia đình bạn đọc nó và họ ủng hộ bạn, họ muốn điều tốt nhất cho bạn.

Họ không muốn thấy người bạn đời, người chồng của mình, người cha của họ bị tàn sát trên khắp các mặt báo hoặc trên các phương tiện truyền thông, vì vậy thật khó khăn bởi vì tinh thần của tôi đã trải qua một thời gian khó khăn và phải đọc những thứ đó nữa.

Thật khó khăn, nhưng đó là điều tôi đã học được để đối phó, đặc biệt là trong thời gian ở United và bạn càng có nhiều kinh nghiệm, bạn càng trưởng thành, bạn càng học cách đối phó tốt hơn với những điều đó.

Phil Jones opens up on the

 Phil Jones chỉ ra sự độc hại của mạng xã hội.

Tôi cho rằng đối với các cầu thủ trẻ bước vào trận đấu bây giờ, không chỉ ở Man United, mà trên toàn thế giới, mạng xã hội là một nơi rất thù địch, độc hại để bước vào và họ phải có khả năng đối phó với điều đó về mặt tinh thần cũng như về mặt thể chất.

Tôi nhìn cách bóng đá phát triển trong 10 năm qua, cũng như cách mà phương tiện truyền thông xã hội đã phát triển và thật khó để tránh xa nó. Thật khó để không bị phân tâm bởi nó và những cầu thủ trẻ bước vào trận đấu, tôi nghĩ họ rất khó để không sử dụng mạng xã hội.

Tôi biết với tư cách là một cầu thủ trẻ, đó là điều đầu tiên bạn làm: bạn bước ra khỏi trận đấu và bạn muốn xem mọi người đang nói gì về bạn. Nhưng khi bạn tước bỏ tất cả, điều họ nói không thực sự quan trọng.”

Phil Jones gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian qua vì chấn thương đeo bám dai dẳng. Anh vẫn đang chờ đợi cơ hội ra sân cùng Quỷ đỏ mùa này.

Raphael Varane tập luyện với các đồng đội tại Man Utd

 
Endo | 11:30 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục