Phát hiện của Klopp thừa nhận khó khăn tại Liverpool

15:12 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ của Liverpool đã thừa nhận gặp khó khăn trong cuộc cạnh tranh vị trí tại Liverpool, trang Liverpool World trích dẫn.

 

Từng được xem là tài năng triển vọng được HLV Jurgen Klopp trao cơ hội phát triển, thế nhưng chấn thương đã khiến Stefan Bajcetic phải xa rời sân cỏ trong thời gian qua.

Chia sẻ được trang Liverpool World dẫn lời về tình hình hiện tại của bản thân, tiền vệ Stefan Bajcetic cho biết: "Dĩ nhiên, chấn thương luôn mang đến khó khăn cho các cầu thủ. Chuyện đó không nằm ở việc bạn được chơi bóng hay không, mà là bạn phải mất bao lâu để hồi phục. 

Thật khó khăn khi bạn phải cố gắng lấy lại thể trạng trong phòng gym và hy vọng cơ thể mình sẽ tốt hơn. Dù vậy, tôi vẫn phải nỗ lực hết mình để có thể sớm có cơ hội trở lại. 

Phát hiện của Klopp thừa nhận khó khăn tại Liverpool - Bóng Đá

Stefan Bajcetic có những màn thể hiện ấn tượng nơi hàng tiền vệ Liverpool mùa trước.

Liverpool hiện tại đã mất đi nhiều cầu thủ nhưng chúng tôi cũng đón về những tân binh và tôi nghĩ, họ sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Alexis Mac Allister có lẽ là người hiểu chúng tôi nhất vì anh ấy đã quen thuộc với môi trường Premier League và có nhiều lần đối đầu với chúng tôi trong quá khứ. 

Anh ấy sẽ không gặp nhiều khó khăn để hòa nhập. Ngoài ra, Dominik Szoboszlai cũng thật tuyệt vời. Những người như họ đã mang đến nguồn năng lượng mới cho đội bóng. Họ chơi bóng ở đẳng cấp cao và tôi có thể học hỏi được nhiều từ họ".

Phi Yến | 14:14 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục