Phản ứng với thất bại của M.U, De Gea bị chê 'trẻ con'

19:11 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnDavid de Gea đã hoạt động tích cực trên mạng xã hội sau khi câu lạc bộ cũ Manchester United chịu thất bại 0-1 trước Newcastle.

Thủ môn 33 tuổi vẫn là cầu thủ tự do sau khi rời M.U vì không đồng ý được các điều khoản trong hợp đồng mới. Kể từ đó, anh đã được liên hệ với một loạt câu lạc bộ, bao gồm cả đội bóng Saudi Pro League Al Hilal và Bayern Munich.

Trên thực tế, gần đây anh đã được mời chào để trở lại Manchester United một cách bất ngờ theo một hợp đồng ngắn hạn khi Andre Onana khả năng sẽ gia nhập đội tuyển Cameroon cho Cúp bóng đá châu Phi vào đầu năm tới.

Pellegrini phản hồi về De Gea - Bóng Đá

De Gea vẫn đang là cầu thủ tự do.

Man United đã gặp khó khăn tại St James' Park. Pha lập công trong hiệp hai của Anthony Gordon đã ấn định trọn vẹn 3 điểm cho đội bóng của Eddie Howe. Và sau tiếng còi mãn cuộc, David de Gea đã lên mạng xã hội để đăng một tin nhắn biểu tượng cảm xúc gương mặt lạnh đến đóng băng.

Một người hâm mộ đã bình luận dưới bài đăng rằng: "Đối với một 'huyền thoại câu lạc bộ', anh ấy thực sự hành động như một đứa trẻ", trong khi một người khác nói: "Lại khiến người hâm mộ tức giận bằng một biểu tượng cảm xúc."

Thanh Vũ | 18:13 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục