Phản ứng vô giá của Darwin Nunez

13:46 Thứ hai 26/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, khoảnh khắc vô giá của Darwin Nunez khiến CĐV Liverpool đặc biệt chú ý.

Darwin Nunez đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất của Liverpool do gặp vấn đề về cơ ở trận thắng trước Brentford. Nhưng chấn thương của cầu thủ người Uruguay chắc chắn không ngăn cản anh ăn mừng cú đánh đầu của Van Dijk.

Một máy quay truyền hình tập trung vào các cầu thủ bị thương của Liverpool trên khán đài cho thấy Nunez vượt qua Curtis Jones, trước khi chạy xuống các bậc thang và nhảy qua biển chắn để tiếp cận các đồng đội đang vui mừng khôn xiết trên đường biên. Nunez đăng trên X ngay sau chiến thắng kịch tính của The Kop:

"Chúng ta làm được rồi!"

Darwin Nunez’s priceless reaction to Virgil van Dijk’s goal - Bóng Đá

 Nunez ăn mừng bất chấp chấn thương.

Dễ hiểu cho sự vui mừng của ngôi sao sinh năm 1999 khi Liverpool đã vô địch Carabao Cup. Quan trọng nhất, hình ảnh ăn mừng điên cuồng của cựu cầu thủ Benfica cho thấy vấn đề chấn thương của anh không mấy nghiêm trọng. Có nhiều hy vọng Nunez sẽ trở lại trong trận đấu ở vòng 5 FA Cup giữa Liverpool với Southampton vào giữa tuần này.

Cầu thủ tấn công 24 tuổi này đã ghi bàn trong cả hai trận đấu gần nhất cho Liverpool, qua đó nâng tổng số pha lập công lên mức 13 trong mùa giải này.

Lữ Phong | 13:16 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục