Phản ứng khó xử của Rasmus Hojlund

22:31 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ The Sun, Rasmus Hojlund có phản ứng ngượng ngùng khi nhận được một câu hỏi khó xử.

Rasmus Hojlund cuối cùng đã đạt được phong độ đỉnh cao trong màu áo Manchester United. Đến Old Trafford từ Atalanta với giá 72 triệu bảng vào mùa hè 2023, Hojlund đã không thể ghi bàn trong 14 lần ra sân đầu tiên ở Premier League.

Tuy nhiên, anh đã bỏ lại những khó khăn đó ở phía sau vì lập công trong cả 4 trận gần đây nhất. Với việc Hojlund bịt miệng những kẻ chỉ trích mình, người hâm mộ Man Utd cảm thấy rằng họ có thể đã tìm ra giải pháp lâu dài cho hàng công.

Rasmus Hojlund’s awkward reaction when asked if he has a Man Utd release clause - Bóng Đá

 Hojlund trò chuyện với Mark Goldbridge.

Trong cuộc trò chuyện gần đây với người hâm mộ Quỷ đỏ Mark Goldbridge, Hojlund tiết lộ rằng anh thích chơi trên PlayStation nhất trong thời gian rảnh rỗi. Goldbridge sau đó đã hé lộ trên PlayStation, anh phải cố gắng chiêu mộ Hojlund vì bị Tottenham Hotspur kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để cướp người.

YouTuber sau đó muốn hỏi tiền đạo người Đan Mạch về việc chàng tân binh có điều khoản giải phóng hợp đồng nào với Man Utd ở đời thực hay không. Một tin vui dành cho người hâm mộ Man Utd khi Hojlund đáp lại bằng cách cười ngượng ngùng: "Không".

Phản ứng bối rối của ngôi sao sinh năm 2003 gây chú ý với người xem.

Lữ Phong | 21:33 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục