Phản ứng của Mount trước tin đồn gia nhập M.U

22:17 Chủ nhật 04/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Goal, ngôi sao người Anh đã được một phóng viên đề cập đến vấn đề tương lai.

 

Tương lai Mason Mount đang trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Ngôi sao người Anh chỉ còn hợp đồng đến năm 2024 với Chelsea, tuy nhiên anh đã từ chối gia hạn hợp đồng và quyết định chuyển đến đầu quân cho Manchester United.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Mount đã đạt thỏa thuận chuyển đến Old Trafford. Nhưng vẫn phải chờ cuộc đàm phán giữa Man Utd và The Blues. Mức phí mà đội chủ sân Stamford Bridge yêu cầu rơi vào khoảng 80 triệu bảng, nhưng Quỷ đỏ chỉ muốn chi 50 triệu bảng.

'Ben Chilwell said you're going to Manchester United!' - Smiling Mason Mount reacts as reporter awkwardly mentions Chelsea transfer exit - Bóng Đá

 Mount đang được đồn đoán sẽ gia nhập Man Utd.

Vì vậy, các cuộc đàm phán giữa đôi bên có thể sẽ mất khá nhiều thời gian. Trong khi đó, NHM vẫn đang tò mò rằng liệu Mason Mount có thực sự muốn gia nhập đoàn quân Erik ten Hag hay không.

Mới đây, trong lúc Mount đang đi xem giải Grand Prix tại Tây Ban Nha (đua xe F1) cùng những đồng đội là Reece James và Ben Chilwell, một phóng viên đã đến nói cầu thủ 24 tuổi rằng Chiwell đã tiết lộ anh sẽ chuyển đến Man Utd.

Tuy nhiên, Mount chỉ mỉm cười nhìn đi chỗ khác, trước khi hướng sự tập trung đến cuộc đua diễn ra ở Barcelona.

Trường Sơn | 21:19 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục