Phản ứng của Klopp khi Liverpool bị nẫng tay trên 2 bom tấn

14:44 Thứ bảy 19/08/2023

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool vừa trải qua 1 tuần khó khăn khi chứng kiến Moises Caicedo và Romeo Lavia đều chọn gia nhập Chelsea.

Liverpool đã dành nhiều tuần theo đuổi Lavia, chứng kiến 3 lời đề nghị bị từ chối cho cầu thủ người Bỉ trước khi chuyển sang Caicedo. Đạt thỏa thuận 111 triệu bảng với Brighton & Hove Albion, song The Kop lại nếm trái đắng.

Caicedo từ chối việc chuyển đến Anfield và chọn gia nhập Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge nhân đôi 'sát thương' cho Liverpool khi hoàn tất bom tấn Lavia.

Phản ứng của Klopp khi Liverpool bị nẫng tay trên 2 bom tấn - Bóng Đá

 Liverpool thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Caicedo và Lavia.

Hai lần bị đối thủ vượt mặt, Liverpool chữa cháy bằng thương vụ Wataru Endo từ Stuttgart. Dù kế hoạch mua sắm gặp trục trặc, song Jurgen Klopp khẳng định ông hài lòng với cách mọi thứ diễn ra.

"Tuần trước là một tuần khó khăn, không nghi ngờ gì về điều đó. Nhưng tôi rất hài lòng với giải pháp thay thế", Klopp chia sẻ trong họp báo.

[Endo] là một cầu thủ bóng đá thực sự giỏi, chiều cao không nổi bật nhưng nhảy cao, không chiến rất giỏi và phòng ngự xuất sắc. Thực sự thông minh về mặt chiến thuật. Một cầu thủ giỏi, có trái tim nhiệt huyết và khao khát.

Tôi không có gì để nói về những chuyện xảy ra vừa qua. Chuyển nhượng là công việc mà bạn đàm phán với mọi người, câu lạc bộ, người đại diện, cầu thủ. Đôi khi nó hiệu quả, đôi khi nó không. Theo quan điểm của tôi, không có gì khác để đề cập"

Bảo Bảo | 13:46 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục