"Phải chấp nhận rằng, HLV Park Hang-seo rồi sẽ rời Việt Nam"

12:47 Thứ hai 24/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnChuyên gia Vũ Mạnh Hải và cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng bày tỏ sự lo lắng về khả năng HLV Park Hang-seo không thể gắn bó với bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Sau ánh hào quang tại AFF Cup 2018, tài cầm quân của HLV Park Hang-seo đã thêm một lần nữa được khẳng định sau những chiến tích ở VCK U23 châu Á và Asiad 2018. Và khi "tiếng lành đồn xa", đã có đến 5 CLB Hàn Quốc sẵn sàng trải thảm mời vị thuyền trưởng 59 tuổi hồi hương và nhận mức lương 100.000 USD/tháng.

Chuyên gia Việt:

 HLV Park Hang-seo đã mang đến nhiều thành công cho các ĐT Việt Nam trong năm 2018.

Trước viễn cảnh này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải chia sẻ: "Có thể khẳng định rằng, HLV Park Hang-seo đã giúp các đội tuyển Việt Nam thành công rực rỡ trong năm 2018. Nếu chúng ta không khéo léo, không có những động thái để giữ chân ông ấy, để nơi khác chèo kéo mất thì rất thiệt thòi.

Bởi lẽ tìm được 1 nhà cầm quân phù hợp, tâm huyết cho các đội tuyển quốc gia là rất khó. Nhưng chuyện để mất người tài như vậy trong bóng đá chuyên nghiệp dễ xảy ra lắm. Đôi khi các HLV thành công ở 1 nơi thì cũng muốn thay đổi."

Trong khi đó, cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng phát biểu: "Điều đầu tiên cần khẳng định với NHM rằng thầy Park sẽ rời Việt Nam, nhưng sớm hay muộn thôi. Chúng ta phải thẳng thắn như thế. Ông ấy không còn trẻ thì 10 năm nữa cũng phải nghỉ mà. Nên đây là chuyện sớm hay muộn thôi. Vì vậy chúng ta cần chuẩn bị cho tương lai hậu thời HLV Park Hang-seo. VFF sẽ vất vả, bị động để phát huy những gì ông Park đã làm được."

Đăng Huy | 11:50 24/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục