Phá lưới Brentford, Rashford sắp xô đổ kỷ lục tồn tại 14 năm

04:42 Thứ năm 06/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrang thống kê Opta cho biết, với bàn thắng ghi được vào lưới Brentford, Marcus Rashford sắp xô đổ kỷ lục của Wayne Rooney.

 

Man Utd đã gặp khá nhiều khó khăn trước Brentford, đối thủ từng đánh bại họ với tỷ số 4-0 ở lượt đi. Tuy nhiên, Marcus Rashford đã xuất hiện đúng lúc để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 27 và chấm dứt cơn "khủng hoảng mini" của Quỷ đỏ.

Marcus Rashford lập kỷ lục  - Bóng Đá

 Rashford tiếp tục cái duyên ghi bàn trên sân nhà.

Thống kê từ Opta cho thấy, Rashford đã ghi 10 bàn thắng để định đoạt chiến thắng cho Man Utd ở Premier League mùa này, ngang bằng với thành tích của Wayne Rooney trong mùa giải 2009/10. 

Mặt khác, anh cũng sánh ngang với người đàn anh Rooney khi kể từ đầu mùa, đã bỏ túi 19 pha lập công trên sân nhà. Có lẽ câu chuyện xô đổ kỷ lục chỉ là vấn đề thời gian khi còn rất nhiều trận đấu trước mắt Rashford. 

Mặt khác, Opta chỉ ra từ sau World Cup, không có cầu thủ nào ở Premier League ghi bàn nhiều như tiền đạo người Anh (11 bàn). Nhìn trên bình diện 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, chỉ có Victor Osimhen (12 bàn) là sở hữu phong độ tốt hơn Rashford. 

Với chiến thắng này, Man Utd bám sát Newcastle, đội bóng đang đứng ở vị trí thứ. Hai đội cùng có 53 điểm nhưng Chích chòe đứng trên do có chỉ số phụ tốt hơn.

Ngọa Long | 04:12 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục