Phá hoại chấm 11m, Garnacho nhận phán quyết thẻ đỏ từ đối thủ

09:17 Thứ năm 26/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua tờ VG, HLV Jacob Neestrup của Copenhagen khẳng định Alejandro Garnacho đáng lẽ phải bị đuổi khỏi sân sau khi thực hiện hành động láu cá trên chấm phạt đền.

Tương tự như tại Premier League, Man Utd có màn khởi đầu mùa giải không thể tệ hơn ở đấu trường Champions League. Đội chủ sân Old Trafford để thua 2 trận liên tiếp trước Bayern Munich và Galatasaray.

Chính vì thế, Man Utd buộc phải thắng Copenhagen để nuôi hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, Copenhagen không phải đối thủ dễ chơi. Mãi tới phút 72, Man Utd mới có bàn mở tỷ số do công của Harry Maguire.

Đúng phút bù giờ cuối cùng, đội khách được hưởng penalty. Rất may cho Quỷ đỏ khi Andre Onana cản phá thành công, giữ 3 điểm ở lại sân Old Trafford. Dù vậy, trước khi cầu thủ Copenhagen đá hỏng, Garnacho lại giẫm nát chấm phạt đền.

Copenhagen manager Jacob Neestrup has said that Manchester United star Alejandro Garnacho should have been sent off following an incident before the penalty. - Bóng Đá

 Hành động gây tranh cãi của Garnacho.

Vì hành động này, HLV Jacob Neestrup nổi đóa: "Việc đặt ra giới hạn là tùy thuộc vào các trọng tài, với những gì đã xảy ra đó phải là một thẻ đỏ, một lời răn đe cho những hành động tương tự ở sau này."

Trong khi đó, tiền đạo Mohamed Elyounoussi có quan điểm khác: "Tôi không hiểu tình huống đó. Tôi không biết nó ảnh hưởng đến quả phạt đền đến mức nào. Jordan Larsson vẫn thực hiện cú sút khá tốt, nhưng đó là một pha cản phá hay từ Onana. Đó là một phần của bóng đá đỉnh cao, bạn cần rút kinh nghiệm."

Tiểu Lam | 08:19 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục