Petit: Rice nên thay Odegaard làm đội trưởng Arsenal

23:02 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Compare.bet, Emmanuel Petit lý giải tại sao Declan Rice sẽ trở thành một đội trưởng Arsenal tốt hơn Martin Odegaard.

Arsenal đã giành chiến thắng quan trọng 3-1 trước Liverpool vào Chủ nhật, với 3 điểm giúp họ tiếp tục cuộc đua danh hiệu Premier League. Hành động của Martin Odegaard sau đó đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Đội trưởng Arsenal lấy máy ảnh chụp một số khoảnh khắc ăn mừng trên sân, điều khiến Jamie Carragher khó chịu.

Đáng ngạc nhiên, cựu sao Arsenal là Emmanuel Petit tán đồng ý kiến của Carragher khi chỉ trích Odegaard:

"Tôi đồng ý với những gì Jamie Carragher nói sau trận đấu. Tôi thực sự thích Martin Odegaard nhưng hành vi của cậu ấy sau trận đấu hơi kỳ lạ. Bạn vừa thắng một trận, chỉ có ba điểm. Bình tĩnh. Tôi hiểu tại sao họ lại vui mừng sau chiến thắng đậm và màn trình diễn tuyệt vời nhưng bạn phải cẩn thận. Vẫn còn 15 trận nữa và họ hành động như thể đã vô địch Premier League vậy".

Petit: Rice nên thay Odegaard làm đội trưởng Arsenal - Bóng Đá

 Odegaard và Rice tỏa sáng trước Liverpool.

Petit nhìn thấy sự tương phản rõ ràng giữa Odegaard và Rice, người đóng vai trò then chốt trong chiến thắng của Arsenal:

"Arsenal thắng trận nhờ hàng tiền vệ. Đó là chìa khóa cho màn trình diễn và họ thống trị hàng tiền vệ về mặt thể chất, kỹ thuật và chiến thuật. Jorginho và Rice đều rất xuất sắc".

"Còn gì để nói về Declan Rice? Đối với tôi, Rice nên là đội trưởng của Arsenal. Rice có một nhân cách tốt và là một nhà lãnh đạo. Cậu ấy có điều gì đó khác biệt so với những cầu thủ còn lại và có ảnh hưởng rất lớn trong các trận đấu lớn".

Lữ Phong | 22:32 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục