Pep thừa nhận điều tồi tệ sau trận hòa Palace

08:58 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra không hài lòng về kết quả chung cuộc.

Man City đang thể hiện bộ mặt thất vọng ở Premier League. Đoàn quân Pep Guardiola đánh rơi điểm số khi tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Kết quả chung cuộc, Man City hòa 2-2 Palace. Nửa xanh thành Manchester vươn lên dẫn trước 2-0 khi Jack Grealish và Rico Lewis lần lượt lập công.

Đáng tiếc, sự chủ quan khiến nhà ĐKVĐ Premier League trả giá đắt. Jean-Philippe Mateta và Michael Olise lập công đem về trận hòa quý giá cho Palace. Đây là lần thứ 2, Man City trải qua 4 trận sân nhà liên tiếp không biết mùi chiến thắng dưới triều đại Pep Guardiola.

Pep Guardiola fumes after Manchester City throw away two goal lead to draw with Crystal Palace - Bóng Đá

Man City hòa 2-2 Palace. 

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Pep cho hay: "Man City để mất hai điểm quyết định của mình. Chúng tôi thừa nhận quả phạt đền xứng đáng dành cho Crystal Palace. Kịch bản này không thể xảy ra nhưng nó đã xảy ra".

"Man City có màn trình diễn thực sự tốt. Mọi chi tiết đều ấn tượng. Chúng tôi phòng ngự tốt ở các tình huống cố định. Palace là đội bóng mạnh, kiên nhẫn với lối chơi của mình. Man City không thể giành chiến thắng dù tạo ra nhiều cơ hội. Kịch bản tương tự đã xảy ra trước Tottenham và Liverpool".

Anh Nguyễn | 08:00 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục