Pep Guardiola xếp hàng mừng Haaland đi vào lịch sử

07:22 Thứ năm 04/05/2023

HLV người Tây Ban Nha dành cho Haaland tình cảm đặc biệt sau khi cầu thủ này xác lập kỷ lục 35 bàn trong một mùa Premier League rạng sáng 4/5 (giờ Hà Nội).

Sau tiếng còi mãn cuộc trận City thắng West Ham 3-0, HLV Pep Guardiola cùng thành viên ban huấn luyện và cầu thủ đội một đứng thành hai hàng để chúc mừng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một mùa Premier League (35 bàn) của Erling Haaland.

Haaland lấy đà, chạy xuyên qua và bị đồng đội cùng các HLV trêu đùa bằng những cú "đánh yêu". Sau màn xếp hàng ấn tượng, tập thể Man City và người hâm mộ tại Etihad tặng thêm cho tiền đạo sinh năm 2000 những tràng pháo tay không ngớt.

Pep Guardiola xếp hàng mừng Haaland đi vào lịch sử - Bóng Đá

Haaland được tri ân sau khi lập kỷ lục. 

Hè 2022, Haaland bị hoài nghi về khả năng khi rời Bundesliga để đến Premier League. Giờ đây, chân sút người Na Uy đập tan mọi chỉ trích với phong độ làm bàn khó tin (34 bàn tại Premier League, 51 bàn trên mọi đấu trường).

Thậm chí, Haaland được đánh giá đủ khả năng cạnh tranh Quả bóng vàng với Lionel Messi nếu giúp CLB chủ quản giành cú ăn ba (Premier League, FA Cup và Champions League).

Man City sẽ chỉ có hai ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào vòng 35 Premier League. Đối thủ của thầy trò HLV Guardiola chỉ là Leeds, CLB đang ngụp lặn trong cuộc đua trụ hạng. Trong khi đó, Arsenal sẽ phải đối đầu Newcastle.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:59 04/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục