Pep Guardiola thông cảm vì Ten Hag thiếu 2 trụ cột

06:05 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen ngợi cho 2 cầu thủ chấn thương của Manchester United.

Man United tiến đến sân vận động Etihad cuối tuần mới đây và ít ai hy vọng họ sẽ thắng. Marcus Rashford đã ghi bàn mở tỉ số sớm tuyệt đẹp. Nhưng cú đúp của Phil Foden giúp Man City vượt lên dẫn trước và Erling Haaland ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City.

Dù vậy, Pep Guardiola đã dành lời khen ngợi cho một ngôi sao của Man United. Guardiola đã nói chuyện với Sky Sports sau khi đánh bại Man United và cho thấy sự thông cảm về tình huống mà Erik ten Hag phải đối mặt khi đang thiếu cả Rasmus Hojlund và Lisandro Martinez.

‘We have to go for it’ – Erik ten Hag issues Champions League rallying cry after derby defeat - Bóng Đá

 M.U vừa thua ngược Man City.

Mất đi một tiền đạo đang có phong độ và một trung vệ hàng đầu luôn là điều khó khăn và Guardiola cảm thấy tình thế đó đang khiến M.U gặp bất lợi.

Ông nói: "Một tiền đạo đang ở thời điểm tốt nhất và ghi được bàn thắng, hôm nay cậu ấy dính chấn thương. Một trung vệ, một chàng trai người Argentina, Lisandro là một cầu thủ đẳng cấp và cậu ấy cũng vậy, cậu ấy đang bị chấn thương, vì vậy khi điều này xảy ra, nó không hề dễ dàng."

Thanh Vũ | 05:07 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục