Pep Guardiola: "Thật cẩu thả"

13:57 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester City, HLV Pep Guardiola đã đưa ra nhận định về trận thắng RB Leipzig.

Nhận định về màn ngược dòng của Manchester City trước RB Leipzig, HLV Pep Guardiola thừa nhận mình không thực sự hài lòng với màn trình diễn từ các học trò. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Nếu bạn nói về thành tích ở vòng bảng, thì đó là một đêm tuyệt vời. 15 điểm tuyệt đối."

“Nhưng nếu bạn nói về trận đấu, chúng tôi có thể làm tốt hơn, những bàn thua thật cẩu thả. Trong bóng đá, bạn phải thắng khi tranh chấp tay đôi, và điều đó khá giống trong trận gặp Chelsea. Chúng tôi đã từng rất chắc chắn, còn bây giờ thì không. Chúng tôi đã nhận hai lời cảnh báo."

 - Bóng Đá

 Pep không thực sự hài lòng. 

"Chúng tôi đã có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại bỏ lỡ. Có lẽ, chiến thắng theo cách này là một điều tốt cho tương lai, khi bạn tự nhìn vào gương và nhận ra rằng mình phải làm tốt hơn."

“Tôi không biết chúng tôi sẽ đối đầu với ai ở vòng knock-out, nhưng trận lượt về sẽ diễn ra trên nhà. Một lần nữa, chúng tôi đã cho thấy mình có khả năng ngược dòng. Chúng tôi ghi bàn ngay ở đầu hiệp hai và đối thủ phải trải qua thêm 45 phút."

Huỳnh Phong | 12:59 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục