Cột mốc không tưởng của Thiago Silva

21:39 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnThống kê cho thấy trung vệ kỳ cựu Thiago Silva thực sự có màn trình diễn quá ổn định ở Premier League.

Cầu thủ người Brazil chuyển đến Stamford Bridge theo dạng tự do vào năm 2020. Trước đó, anh khẳng định bản thân là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong thời gian thi đấu cho AC Milan và PSG.

Tuy nhiên, nhiều người không thể đoán được rằng hậu vệ kỳ cựu này vẫn sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea và đạt phong độ cao.

Anh giúp The Blues vô địch Champions League, FIFA Club World Cup và Siêu cúp UEFA, cũng như lọt vào 3 trận chung kết cúp quốc nội và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea mùa giải trước.

 - Bóng Đá

 Silva là bản hợp đồng chất lượng của Chelsea.

Đáng chú ý, Silva gia nhập Chelsea vào tháng 8/2020, thời điểm đã 36 tuổi. Không ai nghĩ anh có thể tạo ra sức ảnh hưởng lớn đến vậy. Song, Silva nhanh chóng cán mốc 100 trận ở Premier League. Và giờ, anh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

"Tôi chưa bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó mình sẽ chơi ở Premier League”, Silva nói với ESPN khi được hỏi liệu anh có nghĩ mình sẽ gặt hái nhiều thành tựu ở Anh. "Với tất cả sự tôn trọng, đó là thứ bóng đá mà tôi không thích. Vì tôi tưởng nhiều pha bóng trên không, nhảy lên chỗ này, đánh đầu chỗ kia."

Silva tiếp tục: "Tôi chưa bao giờ thực sự thích đến Anh mặc dù tôi có khả năng không chiến tốt và thích nghi tốt. Tôi nghĩ tôi sẽ không chơi ở đây.

Một trong những người chịu trách nhiệm cho sự thay đổi là Pep Guardiola, phải không? Ông ấy cố gắng triển khai bóng dưới đất nhiều hơn. Khi ấy, đó là một trận bóng đá đẹp để xem.

Và từ lúc đó tôi bắt đầu quan tâm. Tôi đã xem nhiều hơn ở nhà. Lời đề nghị của Chelsea đến và tôi không mất nhiều thời gian để suy nghĩ."

Tiểu Lam | 21:09 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục