Pep Guardiola bất ngờ gửi thông điệp cho tân thuyền trưởng Barcelona

16:39 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha không thể ngồi yên trước sự kiện quan trọng này của đội bóng cũ.

Như đã đưa tin, Barcelona vừa chính thức bổ nhiệm Ronald Koeman vào vị trí HLV trưởng đội bóng từ mùa giải 2020/21. Chiến lược gia người Ha Lan ký kết bản hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Camp Nou và sẽ tiếp quản "đống tro tàn" từ người tiền nhiệm Quique Setien.

Ronald Koeman trước đó từng nằm trong danh sách những ứng viên sáng giá thay thế Setien, cùng với Pep Guardiola và Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, cuối cùng thì thượng tầng Blaugrana quyết định chọn chiến lược gia lão làng này để vực dậy đội bóng.

Trước thông tin Ronald Koeman dẫn dắt Barcelona từ mùa tới, mới đây Pep Guardiola cũng gửi thông điệp cho người bạn, người đồng đội cũ. Marca dẫn lời Pep đăng tải trên trang mạng xã hội:

"Cầu chúc những điều may mắn nhất đến với bạn, Ronald."

Guardiola sends message to Koeman - Bóng Đá

Pep Guardiola gửi thông điệp tốt đẹp đến Ronald Koeman.

Pep Guardiola và Ronald Koeman từng là những nhân tố quan trọng trong đội hình Barcelona giành được Cúp châu Âu năm 1992 tại Sân vận động Wembley. Trong vài giờ trước khi sự xuất hiện của Koeman tại Camp Nou được công bố, người đại diện của Guardiola - Josep Maria Orobitg từng tuyên bố rằng thân chủ của mình sẽ không quay về dẫn dắt Barcelona lần thứ 2.

Hiện tại, Ronald Koeman sẽ có khoảng thời gian chưa tới 1 tháng để ổn định nhân sự, lắp ghép đội hình và cùng Barcelona hướng đến mùa giải 2020/21. Nhiệm vụ trước mắt của chiến lược gia người Hà Lan sẽ rất nặng nề.

Ronald Koeman ra mắt Barcelona: 

 
Minh Trí | 15:41 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục