Pep "đá đểu" Mourinho bất tài

10:32 Chủ nhật 08/05/2022

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng người Tây Ban Nha bất ngờ nhắc đến AS Roma trong bài phát biểu gần nhất của mình.

 

Manchester City lại tiếp tục lỗi hẹn với danh hiệu Champions League, sau khi để Real Madrid ngược dòng ngoạn mục trong trận bán kết lượt về. Thất bại này cũng đã đánh dấu năm thứ 6 The Citizens trắng tay dưới thời HLV Pep Guardiola tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, mặc cho việc họ đã đầu tư 'tấn tiền' vào TTCN.

Trong một cuộc họp báo gần đây, Pep đã không ngần ngại đề cập đến vấn đề này. Ông khẳng định, tiền bạc không phải là yếu tố quan trọng tại Champions League. Đồng thời, Pep còn bất ngờ lên tiếng 'đá đểu' HLV Jose Mourinho. Football Italia dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

Khoảnh khắc bật khóc nức nở gây xúc động của Jose Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho bất ngờ bị công kích. 

“Đối với tôi, tiền bạc không phải là vấn đề, và người hâm mộ không nhận ra điều đó."

"Roma cũng đã chi rất nhiều tiền, nhưng họ còn không được dự Champions League."

Thực tế, đúng là Roma đã mua sắm khá tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, nhưng bản hợp đồng giá trị nhất của họ là Tammy Abraham cũng chỉ có mức phí rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Trong khi đó, Manchester City đã chi 117,5 triệu euro cho Jack Grealish, và đến thời điểm hiện tại ngôi sao người Anh vẫn chưa tạo ra được bất kỳ tác động nào ở Etihad. Còn Abraham, anh đã trở thành một trong những tiền đạo trung tâm xuất sắc nhất Serie A mùa này. 

Huỳnh Phong | 10:02 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục