Pellegrini nói lời chuẩn xác về giá của Declan Rice

15:23 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Declan Rice đang được giới truyền thông liên kết chặt chẽ với Man Utd thời gian qua.

Declan Rice mới 20 tuổi, là một tiền vệ trung tâm chất lượng. Anh được biết đến với lối chơi tự tin, dũng mãnh nơi tuyến giữa và hứa hẹn sẽ rất lí tưởng với đội hình HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gây dựng.

Manuel Pellegrini lifts lid on Declan Rice’s value to West Ham after Man Utd transfer talk - Bóng Đá

 Rice được cho là có giá 90 triệu bảng.

Vào cuối tháng 12, Rice đã ký một thỏa thuận mới với West Ham cho đến năm 2024. Mức lương của tuyển thủ Anh tăng từ 3.000 bảng/tuần lên mức 30.000 bảng/tuần.

"Giá trị của Declan Rice sẽ phụ thuộc vào những gì xảy ra trong mùa giải này, nhưng cậu ấy không nghĩ về điều đó trong tâm trí", HLV Manuel Pellegrini của West Ham lên tiếng.

"Vào đầu mùa giải trước, Declan có một mức lương thấp, bởi vì cậu ấy là một cầu thủ trẻ. Dù sao, cậu ấy không hề bận tâm và nỗ lực hết mình.

Giờ đây, Declan đã tiến bộ, có bản hợp đồng mới, và không phải nghĩ về tiền bạc."

Về phần mình, Rice từng cho biết anh đủ tốt để chơi cho những CLB lớn. Khi được hỏi về điều này, anh nói thêm: "Đừng nghĩ sai về tôi, tôi nghĩ tôi có khả năng chơi cho một câu lạc bộ như vậy, chỉ vậy thôi.

Mọi thứ còn tùy thuộc vào thời gian và tôi không nghĩ đây là thời điểm phù hợp với mình. Tôi vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi."

HLV Manuel Pellegrini đánh giá cao về Declan Rice:

Minh Tuấn | 14:28 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục