Pedro tiết lộ khắc tinh của mình ở Ngoại hạng Anh

20:35 Thứ năm 29/12/2016

TinTheThao.com.vnPedro Rodriguez cho biết Danny Rose của Tottenham Hotspur chính là đối thủ đáng ngại nhất mà mình đã chạm trán ở Ngoại hạng Anh.

Dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte và sơ đồ 3-4-3, Pedro đang hồi sinh mạnh mẽ ở Chelsea. Trong trận đấu gần nhất, anh đã lập cú đúp giúp Chelsea đánh bại Bournemouth nhưng lại bị cấm thi đấu ở trận gặp Stoke vì nhận đủ quota thẻ vàng.

pedro

 

Cựu cầu thủ Barcelona đã có 4 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này cùng với sự đóng góp to lớn trong cách vận hành chiến thuật của Conte, giúp đội bóng có chuỗi 12 trận thắng liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại.

Mới đây, phóng viên Matt Law của Telegraph cho biết những tiết lộ thú vị từ chính Pedro trong thời gian thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Trong đó, Rose là cầu thủ khó chịu nhất mà Pedro từng đối đầu.

Pedro chia sẻ: “Ngoại hạng Anh là giải đấu khó khăn, nó rất khác so với khi tôi ở Barca. Ở đây mọi thứ đều vô cùng cạnh tranh và mạnh mẽ, chính vì thế, chuỗi trận thắng liên tiếp của Chelsea là thành tích rất đáng kể.

Danny Rose là cầu thủ rất hay và là đối thủ đáng ngại nhất của tôi ở giải đấu này, nơi một đội bóng trong nhóm dẫn đầu có thể thua đối thủ ở nhóm xuống hạng.”

Video Pedro lập cú đúp trong trận gặp Bournemouth

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:45 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục