Pedri nói thẳng vấn đề của Barca mùa này

17:43 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên trang Twitter câu lạc bộ, tiền vệ thuộc biên chế Barcelona thừa nhận “Los Blaugrana” cần thi đấu tốt hơn ở thời điểm đầu trận.

Sau thất bại trước Athletic Bilbao ở vòng tứ kết Cúp Nhà vua, Pedri không ngần ngại chia sẻ điểm yếu của Barcelona ở mùa giải năm nay. Tiền vệ 21 tuổi cũng hy vọng toàn đội sẽ tập trung toàn lực vào hai đấu trường còn lại là La Liga và Champions League.

Pedri nói thẳng vấn đề của Barca mùa này - Bóng Đá

 Pedri thừa nhận Barcelona chơi không tốt ở thời điểm đầu trận.

Chia sẻ trên trang Twitter câu lạc bộ, anh nói: “Chúng tôi để thủng lưới quá nhiều bàn thua trong mùa giải này. Chúng tôi phải thi đấu tốt hơn ở thời điểm đầu trận. Đó là một gánh nặng lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi luôn để thua sớm”.

Chúng tôi muốn giành được danh hiệu này. Chúng tôi đã nghĩ đến điều đó nhưng nó đã không thể xảy ra. Chúng tôi đã thất bại. Bây giờ chúng tôi phải chiến đấu cho hai mục tiêu còn lại là La Liga và Champions League".

Pedri nói thẳng vấn đề của Barca mùa này - Bóng Đá

 Pedri hy vọng Barca tập trung vào La Liga và Champions League.

Barcelona không thể giữ sạch lưới 20 trong tổng số 32 trận kể từ đầu mùa. Đội chủ sân Camp Nou để thủng lưới 41 bàn, trung bình 1,2 bàn thua mỗi trận. Đó là con số đáng báo động với bất kỳ đội bóng nào muốn giành danh hiệu.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:45 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục