Payet và nỗi ám ảnh 790 ngày dành cho cựu thuyền trưởng Man City

17:35 Chủ nhật 31/03/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Manuel Pellegrini vẫn chưa thể tìm ra nhạc trưởng xứng đáng trong đội hình West Ham United kể từ khi Dimitri Payet ra đi.

Trên thực tế, ngôi sao người Pháp hồi hương trước khi cựu thuyền trưởng Man City đến với sân Olympic. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Dimitri Payet đã ra đi từ lâu nhưng Manuel Pellegrini vẫn chưa thể tìm ra một nhạc trưởng nào tốt hơn anh trong đội hình.

Nếu có ai đặt ra câu hỏi rằng tại sao West Ham đầu tư rất nhiều tiền và mời về một vị huấn luyện viên từng là nhà vô địch nước Anh nhưng vẫn không thể cạnh tranh với nhóm Big Six hoặc chí ít là chưa thể kiếm được một suất dự Europa League, thì có lẽ họ phải nghĩ đến một điều liên quan tới Payet.

Theo thống kê từ The Sun Football, chưa có bất cứ ai tạo ra nhiều cơ hội hơn Payet kể từ khi anh ký hợp đồng với đội bóng phía đông London vào mùa hè năm 2015, mặc dù cầu thủ 32 tuổi đã rời đi 790 ngày, trong một thương vụ tranh cãi giữa West Ham và Marseille.

Payet và nỗi ám ảnh 790 ngày dành cho cựu thuyền trưởng Man City - Bóng Đá

 Payet đã ra đi từ lâu nhưng vẫn là người tạo cơ hội nhiều nhất cho West Ham.

Rạng sáng nay, đoàn quân của Pellegrini đã phải nhận thất bại đau đớn trước các vị khách Everton. Họ đang kém Wolves 2 điểm (xếp thứ 7, vị trí dự Europa League). Nếu không cải thiện kịp thời, rõ ràng đây là mùa giải "vứt đi" dành cho West Ham sau khoản đầu tư khổng lồ vào mùa hè năm ngoái.

Vũ Quang Toản | 16:45 31/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục