Paul Scholes ngạc nhiên trước Declan Rice

09:04 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ ở chương trình Premier League Productions, cựu tiền vệ Paul Scholes dành những lời ngợi khen cho Declan Rice.

Arsenal có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước West Ham United. Thầy trò Mikel Arteta trình diễn lối đá tấn công rực lửa, hiệu quả. Declan Rice là một trong những điểm sáng của Pháo thủ trận này. Tiền vệ người Anh đóng góp cú đúp kiến tạo, một bàn thắng.

Phút 65, Rice tung cú sút đẳng cấp đưa bóng ghim thẳng vào lưới West Ham United. Pha làm bàn chứng minh ngày thi đấu thăng hoa của tuyển thủ Tam Sư. Trước đó, Rice thực hiện 2 tình huống đá phạt, kiến tạo cho William Saliba và Gabriel Magalhaes đánh đầu tung lưới West Ham United.

Paul Scholes names Arsenal star who ‘surprised’ him during 6-0 West Ham drubbing - Bóng Đá

Rice ghi bàn ấn định chiến thắng 6-0 cho Arsenal. 

Nhận định với chương trình Premier League Productions, cựu tiền vệ Paul Scholes khen ngợi Rice: "Rice khiến tôi ngạc nhiên. Cậu ấy thực hiện các tình huống cố định tuyệt vời. Đó là những phẩm chất tôi không thường xuyên nhìn thấy ở Rice. West Ham thực sự gặp khó khăn khi tổ chức phòng ngự trước các tình huống cố định từ Arsenal".

Trang thống kê Whoscored bầu chọn Rice là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Rice được chấm 9.8 điểm trên 10, đem về 1 bàn, 2 pha dọn cỗ và tạo ra 4 key pass cho các đồng đội. Rice thi đấu thăng hoa khi gặp lại đội bóng cũ West Ham.

Anh Nguyễn | 08:06 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục