Paul Scholes chỉ rõ cầu thủ tạo ra khác biệt to lớn của Man United

06:15 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnQua Premier League Productions, Paul Scholes tin rằng Christian Eriksen sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì phong độ ghi bàn của Rasmus Hojlund.

Rasmus Hojlund vừa ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League trong chiến thắng lội ngược dòng 3-2 đáng nhớ của Man United trước Aston Villa. Ở Champions League, chân sút người Đan Mạch đã có 5 lần lập công, giúp anh đứng đầu danh sách ghi bàn. Dù sao, cơn hạn hán bàn thắng trong 14 trận ở giải VĐQG của Hojlund khiến người ta phải đặt dấu hỏi về khoản phí 72 triệu bảng mà Quỷ đỏ đã chi ra để có anh.

Paul Scholes reveals who he thinks makes a “big difference” at Manchester United - Bóng Đá

 Scholes tin Eriksen là khác biệt của Quỷ đỏ.

Trong trận thắng Aston Villa, người đồng hương của Hojlund, Christian Eriksen đã có lần đầu tiên được đá chính kể từ ngày 4 tháng 11, chơi trọn 90 phút. Và huyền thoại đội chủ sân Old Trafford, Paul Scholes tin rằng Eriksen sẽ cung cấp sự phục vụ cần thiết để giúp Hojlund tiếp tục chuỗi trận ghi bàn của mình.

Scholes lên tiếng: "Việc Christian Eriksen có thể ra sân sẽ giúp ích cho đội bóng rất nhiều. Cậu ấy tạo ra sự khác biệt lớn. Tôi không nghĩ Eriksen đặc biệt xuất sắc trước Aston Villa. Nhưng cậu ấy là cầu thủ mà khi họ nhận được bóng, như Bruno Fernandes, sẽ biết cách tung ra những đường chuyền hợp lý để Rasmus Hojlund lập công."

Minh Tuấn | 05:17 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục