Paul Ince: Tom Ince phải hơn Zaha 10 triệu bảng

18:55 Thứ bảy 06/04/2013

Cựu cầu thủ M.U và cũng là HLV của Blackpool hiện tại, Paul Ince đã hết lời khen ngợi con trai của mình là Tom Ince và khẳng định giá trị của Tom sẽ cao hơn tải năng trẻ Wilfried Zaha nhiều.

Tom Ince gia nhập hệ thống đào tạo trẻ của Liverpool vào năm 2008 nhưng không được đánh giá cao và vào tháng 8/2011, anh đã gia nhập Blackpool với 1 bản hợp đồng có thời hạn 2 năm sau một cuộc chuyển nhượng miễn phí.


Trong màu áo của Blackpool, Tom Ince mới thực sự bộc lộ được tài năng của mình. Năm 2012, Tom đã được triệu tập vào thành phần tuyển U-21 Anh và để lại ấn tượng khá tốt đẹp. Còn hiện tại, Tom Ince đang là cầu thủ thi đấu tốt nhất trong màu áo của Blackpool khi có đến 18 bàn thắng và 26 đường chuyền cho các đồng đội lập công.

Bởi thế, Paul Ince tự tin rằng nếu M.U đã mua Wilfried Zaha với giá 15 triệu bảng thì con trai của mình phải được bán với con số 25 triệu bảng.

"Nếu so sánh hai cầu thủ đó, Tom có giá trị nhiều hơn", Paul Ince tự tin tuyên bố. "Nếu Zaha có giá 15 triệu bảng thì Tom phải lên đến 25 triệu bảng."

"Bạn nghi ngờ ư? Hãy nhìn vào những con số thống kê, Tom đã có 18 bàn thắng và 26 đường chuyền thành bàn".

"Tôi không muốn so sánh Tom với Cristiano Ronaldo nhưng cậu ấy là cầu thủ luôn biết cách ghi bàn".


Vào lúc này, Tom Ince đang được sự theo đuổi của nhiều CLB hàng đầu nước Anh như Manchester United, Arsenal, Tottenham. Có lẽ sẽ không bất ngờ nếu đầu mùa bóng tới, Tom Ince đầu quân cho một trong số các CLB đó.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục