Partey, Tomiyasu bị trả về Arsenal

08:50 Chủ nhật 25/09/2022 | 3

TinTheThao.com.vnCả 2 cầu thủ Thomas Partey và Takehiro Tomiyasu đều được trả về Arsenal chỉ sau 1 lượt trận giao hữu của ĐTQG.

 

Thomas Partey và Takehiro Tomiyasu có tên trong đợt triệu tập ĐTQG trong giai đoạn FIFA Days tháng 9/2022. Tuy nhiên họ đã lần lượt được trả về CLB chủ quản Arsenal.

Partey, Tomiyasu bị trả về Arsenal - Bóng Đá

Tomiyasu và Partey được trả về Arsenal.

Đầu tiên, Partey dù được gọi lên ĐT Ghana nhưng anh lại không được đăng ký trong danh sách thi đấu giao hữu với Brazil vừa qua. Lý do là cựu tiền vệ Atletico Madrid gặp vấn đề thể trạng trong quá trình khởi động. Liên đoàn bóng đá Ghana vẫn chưa tiết lộ loại chấn thương tiềm ẩn mà Partey có thể gặp phải. Tuy nhiên với tiền sử chấn thương của anh thì nhiều khả năng sẽ khiến anh phải gặp những khó khăn nhất định trong thời gian tới.

Partey vừa bình phục chấn thương và trở lại trong trận gặp Brentford tại vòng 8 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 18/09 vừa qua.

Trong khi đó, Tomiyasu thi đấu 90 phút trận của ĐT Nhật Bản và Mỹ. Tuy nhiên Liên đoàn bóng đá Nhật Bản đã xác nhận cựu sao Bologna sẽ rời đội tuyển mà không tiết lộ cụ thể lý do. Thay vào đó, họ chỉ diễn giải đơn giản rằng việc Tomiyasu rời ĐTQG là do 'hoàn cảnh của câu lạc bộ'.

Cũng giống như Partey, Tomiyasu cũng vừa trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên hiện tại anh đang phải nổ lực khi Ben White - người đang thi đấu ở hành lang phải - vẫn giữ được sự ổn định.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 07:52 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục