Partey khiến Arsenal thay đổi kế hoạch chuyển nhượng

14:28 Thứ sáu 10/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo MailOnline, Arsenal phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng vào đầu năm sau vì Thomas Partey.

Arsenal đã coi việc ký hợp đồng với Ivan Toney là một trong những ưu tiên của họ trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.  Pháo thủ và Chelsea đều đã tiếp cận cầu thủ 27 tuổi này.

Brentford đang yêu cầu ít nhất 80 triệu bảng cho tiền đạo ngôi sao của họ, người đã ghi 20 bàn ở Premier League mùa trước. Song, khả năng cao là đội chủ sân Emirates sẽ không chiêu mộ Toney vào tháng 1/2024.

Theo MailOnline, sự tập trung của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng sắp tới giờ đây có thể chuyển hướng do thông tin Thomas Partey sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là cho đến đầu năm 2024 khi anh phải trải qua cuộc phẫu thuật ở đùi. 

Arsenal xem xét trì hoãn chuyển nhượng 80 triệu bảng sau chấn thương của Thomas Partey - Bóng Đá

 Arsenal trì hoãn mua Toney vì Partey.

Nguồn tin cho rằng Arsenal có mối lo ngại lớn vì Partey sẽ bỏ lỡ phần lớn mùa giải nên họ hiện đang dự tính đón tiền vệ mới. Được biết, mục tiêu hàng đầu của Arsenal là Douglas Luiz của Aston Villa.

Đội bóng London đã chốt nhiều lời đề nghị cho cầu thủ người Brazil, nhưng tất cả bị Villa từ chối vào năm ngoái. Tiền vệ này đã ký một hợp đồng mới giúp anh gắn bó với câu lạc bộ cho đến năm 2026.

Arsenal cũng duy trì sự quan tâm đến Martin Zubimendi của Real Sociedad, tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi này không sẵn lòng rời Tây Ban Nha trước khi mùa giải kết thúc.

Lữ Phong | 13:30 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục