Paolo Di Canio: Khó có CLB nào chi 100 triệu euro cho sao Chelsea

20:07 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Paolo Di Canio nhận định, ngôi sao người Bỉ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa mới có thể xứng đáng với số tiền mà Chelsea đã bỏ ra.

 

Lukaku lên tiếng xin lỗi sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi 

Được kỳ vọng sẽ trở thành mảnh ghép cuối cùng trong đội hình của Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel, rốt cuộc thì Romelu Lukaku lại trở thành một nỗi thất vọng tương đối lớn tại Stamford Bridge. Sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường, Lukaku mới chỉ đóng góp cho The Blues 8 bàn thắng.

Theo quan điểm đến từ Paolo Di Canio, Lukaku thực sự chưa đáp ứng được những kỳ vọng mà Chelsea đề ra. Di Canio khẳng định, ở thời điểm hiện tại, sẽ không có đội bóng nào muốn bỏ ra 100 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo này.

Chelsea could ‘destroy’ Barcelona by signing €130m trio - Bóng Đá

 Tuchel liệu có thể hồi sinh Lukaku? 

Trao đổi với Sky Sports Italia, cựu tiền đạo người Ý chia sẻ (dẫn lời bởi Football Italia):

“Một cầu thủ như Lukaku phải làm tốt hơn trong một số tình huống."

“Lukaku xử lý quá yếu đuối với quả bóng, cậu ta phải làm tốt hơn. Tuchel đang trao cơ hội cho Lukaku trong những trận đấu lớn, nhưng cậu ta còn phải chứng minh nhiều hơn nữa."

"Lukaku là một cầu thủ quan trọng cho danh hiệu của Inter mùa trước, nhưng đôi khi, cậu ta cũng đã gặp vấn đề tương tự."

“Chelsea đã trả hơn 100 triệu euro để ký hợp đồng với Lukaku, và họ phải thu hồi lại khoản phí này. Hiện tại, thật khó để tưởng tượng một đội bóng nào đó sẽ trả 100 triệu euro để ký hợp đồng với Lukaku. Tuy nhiên, không có gì ngăn cản cậu ấy thành công trở lại trong tương lai."

Huỳnh Phong | 19:37 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục